Sản phẩm của CadPro gây ấn tượng nhất tại Triển lãm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia 2021

Từ ngày 09/01 – 10/01/2021 tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội đã diễn ra Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì tổ chức. Thủ tướng Chính phủ đã ghé thăm, đánh giá cao Công ty CadPro về mặt thiết kế, chế tạo và triển khai tại Việt Nam các sản phẩm Trí tuệ nhân tạo, Tính toán biên, Vạn vật kết nối Internet và triển khai ứng dụng trên diện rộng trong nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng... Ban tổ chức Triển lãm đã trao tặng danh hiệu Top 10 gian hàng Đổi mới Sáng tạo cho CadPro.

CadPro đã đem tới sự kiện công nghệ lớn của quốc gia năm 2021 các sản phẩm tiêu biểu do Công ty nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, chế tạo và triển khai thuộc nhiều lĩnh vực thành phố thông minh, giao thông thông minh, nông nghiệp chính xác, phòng chống thiên tai, an ninh quốc phòng,…ứng dụng các công nghệ nền tảng của CMCN 4.0: Trí tuệ nhân tạo (AI), Tính toán biên, Vạn vật kết nối Internet (IoT). Trong đó, Hệ thống quan trắc & điều khiển thành phố/giao thông thông minh do CadPro thiết kế và chế tạo được triển khai lắp đặt tại hàng loạt dự án trên cả nước. Slogan của công ty từ những ngày đầu thành lập đầu những năm 1990 “Sáng tạo & Hiên thực hóa – Innovate & Realize” đã cho thấy tầm nhìn và con đường mà công ty CadPro theo đuổi gần 30 năm qua là đúng đắn và phù hợp với chủ trương Đổi mới của Đảng và Chính phủ.

CadPro đã vinh dự được tiếp đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đến thăm quan các sản phẩm tại gian hàng.

 Hình 1. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng các lãnh đạo cấp cao đến tham quan gian hàng CadPro

Thủ tướng khen ngợi và đánh giá cao đội ngũ CBNV Công ty đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm “Make in Việt Nam” đạt tầm công nghệ hiện đại trên thế giới, có hiệu quả cao hơn các sản phẩm cạnh tranh ở trong và ngoài nước, hoàn toàn thiết kế, chế tạo, lập trình và triển khai lắp đặt bởi đội ngũ cán bộ khoa học và công nghệ Việt Nam và khẳng định đổi mới sáng tạo là “chìa khóa thành công” đối với mỗi doanh nghiệp và có vai trò động lực quan trọng đối với tăng năng suất, hiệu quả, tăng trưởng và năng lực cạnh tranh quốc gia.

 

Hình 2. Gian hàng CadPro “Sáng tạo & Hiện thực hóa” gây ấn tượng mạnh cho người tham quan triển lãm

Trong 02 ngày triển lãm, gian hàng của CadPro đã thu hút gần 8 ngàn lượt khách tham quan. Gian hàng CadPro đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi các sản phẩm trưng bày đều là các sản phẩm công nghệ cao ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất của CMCN 4.0 do chính người Việt thiết kế và chế tạo như: Hệ thống quan trắc thành phố/giao thông thông minh; Hệ thống giám sát môi trường, cảnh báo cháy rừng thông minh; Hệ thống cảnh báo sớm sạt lở đất và lũ quét; Hệ thống giám sát phương tiện thông minh; Hệ thống cảnh giới bầu trời số hóa; Hệ thống phát hiện vật thể lạ (FOD) trên đường cất hạ cánh; Thiết bị ghi hình, đo thân nhiệt di động, năng lượng thấp tích hợp trí tuệ nhân tạo nhận dạng khuôn mặt,…

 

Hình 3. Ban tổ chức trao tặng danh hiệu Top 10 gian hàng đổi mới sáng tạo cho CadPro

 

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm CadPro, vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

 Công ty Cổ phần Phần mềm - Tự động hóa - Điều khiển (CadPro)

 Địa chỉ: Số 11 Châu Long - Ba Đình - Hà Nội

 Điện thoại: 84.24 37153714

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.            Website: http://cadpro.vn